Hotta với phương châm UY TÍN LÀ HÀNG ĐẦU luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm đầu. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thực sự vui vẻ và tâm đắc. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm mà mình cung cấp một cách thiết thực bằng các chính sách hậu mãi bao gồm bảo hành và đổi trả như sau:
Chính sách bảo hành
Các sản phẩm của Hotta được bảo hành trong thời hạn từ 6 – 12 tháng (kể từ ngày mua sản phẩm), căn cứ thời gian dựa trên ngày tháng ghi trên hoá đơn mua hàng.
Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin tên, số điện thoại để được áp dụng chính sách bảo hành.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm sẽ được bảo hành toàn toàn miễn phí nếu còn thời hạn bảo thành 6 tháng hoặc 1 năm kể từ ngày mua ghi trên hoá đơn.
- Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí với các lỗi: sứt chỉ, bung keo, đứt thun, các chi tiết phụ như khoá, đinh, móc, dây kéo hư…do lỗi của nhà sản xuất. Có thể thay thế bằng các phụ kiện tương đương.
Thời gian sửa chữa
- Thời gian bảo hành có thể kéo dài từ 2 – 7 ngày. Tuỳ thuộc vào lỗi hư hỏng của sản phẩm, nhân viên cửa hàng sẽ trực tiếp thông báo thời gian sửa chữa chính xác cho khách hàng với các trường hợp cụ thể.
Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện việc bảo hành cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Hotta không có trách nhiệm bảo hành đối với những trường hợp
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi cua người sử dụng và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
- Những lỗi do người sử dụng gây ra hoặc do các tác động bên ngoài làm cho sản phẩm bị rách, trầy xước, hư hỏng như vết bút bi, chất tẩy rửa, bị biến dạng do tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc bị ẩm ướt liên tục lâu ngày, các vật cứng/vật sắc nhọn, bề mặt nhám hoặc sản phẩm bị thú vật cắn.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Các sản phẩm đã được giảm giá đặc biệt trong các chương trình khuyến mãi.
Lưu ý: Những hư hỏng như: hao mòn, rạch đứt, rách do va đập sẽ được hỗ trợ sửa chữa CÓ THU PHÍ (nếu sửa chữa được).
- Chính sách đổi – trả hàng
Khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm đã mua trong thời gian 15 NGÀY với những điều kiện:
- Khách hàng có quyền đổi sản phẩm trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm cần đổi chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, không dơ bẩn; còn đầy đủ bao bì, tem nhãn, thông tin bảo hành
- Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khách có giá trị tương đương hoặc cao hơn hoặc nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã mua thì khách hàng sẽ thanh oán hay được hoàn lại số tiền chênh lệch
- Khách hàng chịu toàn toàn chi phí vận chyển trong quá trình đổi sản phẩm, nếu nhu cầu đổi trả xuất phát từ nhu cầu chủ quan từ quý khách hàng
- Quý khách có thể đổi lại sản phẩm tại cửa hàng chi nhánh đã mua hoặc các cửa hàng khác cùng hệ thống. Đối với khách mua hàng online,vui lòng liên hệ hotline 0908867446 để được hỗ trợ.
- Hotta chỉ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm 01 lần.