I – GIỚI THIỆU CÔNG TY

  • Lịch sử hình thành

Nhật Bản là một quốc gia được yêu thích và ngưỡng mộ không chỉ bởi người dân Việt Nam mà còn bởi hầu hết người dân ở các quốc gia khác trên thế giới. Điều này được chứng minh thông qua việc Nhật Bản luôn giữ vị thế là một cường quốc có nền kinh tế hàng đầu thế giới trong nhiều năm liền.

Và để đạt được điều “phi thường” này, họ đã phải làm thế nào với một xuất phát điểm là một quốc có vị trí địa lý phức tạp cùng với sự hạn chế về tài nguyên thiên nhiên và thiên tai, thảm hoạ luôn luôn rình rập ?

Con người chính là yếu tố quyết định vị thế của Nhật Bản trên trường quốc tế như ngày hôm nay. Người Nhật được cả thế giới biết đến với tính cách kỉ luật thép, tinh thần bất khuất, trọng chữ tín và sự tỉ mỉ, cẩn trọng. Người Nhật luôn biết cách “thổi hào quang” vào bất cứ thứ gì mang thương hiệu Nhật Bản. Từ những thứ vô hình như cử chỉ, hành động, giao tiếp tới văn hoá, giáo dục cho tới những thứ hữu hình là các sản phẩm hàng hoá.

Biết bao thế hệ người dân Việt đã bị thương hiệu hàng hoá “made in Japan” chinh phục hoàn toàn một cách đầy thuyết phục. Từ những thế hệ trước, trong giai đoạn mà Việt Nam chưa mở cửa kinh tế thị trường cho tới tận bây giờ – khi Việt Nam đã hội nhập kinh tế thế giới mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khả năng tiếp cận hàng hoá quốc tế là vô cùng lớn thì vị trí các sản phẩm của Nhật vẫn trong lòng người Việt vẫn chưa bao giờ bị lung lay.

Với lòng yêu mến và ngưỡng mộ các sản phẩm hàng hoá Nhật Bản cũng như thấu hiểu mong muốn được tiếp cận hàng hoá Nhật một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn và gần gũi hơn của một lượng đông đảo người dân Việt Nam. Công ty chúng tôi đã quyết định mang thương hiệu Hotta về Việt Nam từ năm 2009.

Hotta là một thương hiệu thời trang Nhật Bản được hình thành từ năm 1946. Với lịch sử hình thành và phát triển bền vững một cách lâu dài, những thành tựu mà Hotta đạt được đã minh chứng cho chất lượng sản phẩm và niềm tin mà người tiêu dùng gửi gắm.

Hotta Việt Nam với tư cách là một thành viên của Hotta Nhật Bản vẫn giữ gìn nguyên vẹn bản sắc cũng như các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm về sản phẩm chuẩn Nhật.

  • Quá trình phát triển

Năm 2009, khi mới bắt đầu về Việt Nam, Hotta chỉ tập trung chủ yếu vào hoạt động gia công và xuất khẩu. Với quy mô nhà xưởng lớn tại Bình Dương, cùng những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, dày dạn kinh nghiệm, Hotta đã từng là đối tác cung cấp sản phẩm cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới.

Sau một thời gian phát triển mạnh mẽ với hoạt động gia công, xuất khẩu, khi nhìn nhận và đánh giá lại hoạt động kinh doanh, nhận thấy cơ hội cũng như nhu cầu về hàng hoá tiêu dùng của người Việt đang có xu hướng bùng nổ theo thời gian, ban lãnh đạo công ty đã chính thức quyết định chuyển hướng sang sản xuất các mặt hàng thời trang. Bởi lẽ chúng tôi tự tin vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi đem lại sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi khao khát được đem lại những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.

Đến với Hotta, quý khách hàng không chỉ tìm kiếm được sản phẩm dành riêng cho bản thân mà còn có thể có được những mòn quà phù hợp dành tặng cho những người mình yêu thương để bày tỏ thành ý. Đó cũng chính là thông điệp sâu thẳm mà chúng tôi muốn gửi gắm – thông điệp về sự biết ơn, chia sẻ và lan toả tình yêu thương của mình với những người xung quanh. Hotta vô cùng hạnh phúc khi được đồng hành cùng quý khách hàng trong việc bày tỏ với những người thân yêu.

  • Sứ mệnh và tầm nhìn

Sứ mệnh

Việc mang một thương hiệu có nguồn gốc Nhật Bản về Việt Nam là nhằm mục đích giúp người dân Việt có thể tiếp cận “chất lượng Nhật Bản” một cách thuận tiện hơn, đơn giản hơn và phổ biến hơn, góp phần nhỏ bé giúp nâng cao chất lượng đời sống xã hội cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Cùng những nỗ lưc không nghỉ và sự trăn trở luôn luôn thường trực về việc cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, cách thức phục vụ khách hàng, hoàn thiện bản thân doanh nghiệp… Hotta không che giấu tham vọng sớm trở thành một thương hiệu thời trang đồ da số 1 Việt Nam trong tương lai. Sản phẩm sẽ là “đại diện phát ngôn” duy nhất và cuối cùng thay lời chúng tôi muốn nói tới khách hàng.

Tầm nhìn

Đôi bàn tay của người Việt đã được thế giới biết đến và ca ngợi như một biểu tượng của sự tài hoa và khéo léo. Hỉnh ảnh đôi bàn tay người Việt hiện lên trong tâm trí người nước ngoài qua các làng nghề thủ công như nghề gốm, nghề dệt, nghề mây tre đan…

Với sự khẳng định không chỉ dừng lại ở những nguyên liệu truyền thống, dân dã như vậy, Hotta ấp ủ trong mình một khát khao cháy bỏng được “mang chuông đi đánh xứ người” với một sản phẩm khác đặc biệt hơn. Đó là những chiếc túi làm từ da thật – nguyên liệu được biết biết đến nhiều hơn trong văn hoá cũng như lịch sử phát triển ngành thời trang phương Tây. Sự kết hợp giữa các yếu tố văn hoá, truyền thống, tính cách, gout thẩm mỹ và cả những “cái riêng, cái chung” của Việt Nam và Nhật Bản được đặt trên cùng một sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thú vị và bất ngờ.

Chúng tôi – những người con mang dòng máu Việt thuần tuý với niềm kiêu hãnh dân tộc mong muốn được khẳng định bản thân, mong muốn được đứng trên trường quốc tế một cách hiên ngang sẽ luôn phấn đấu và nỗ lực không ngừng để có thể làm ra những món đồ thời trang da. Đặc biệt là những chiếc túi xách có chất lượng tốt nhất, được làm thủ công từ những đôi bàn tay léo léo nhất của những người thợ Việt Nam đầy cần mẫn và tỉ mỉ, để cụm từ “đồ da Việt Nam” được nhắc đến nhiều hơn trên thế giới.

II – DA BÒ THẬT – VÌ SAO LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA HOTTA ?

Từ hàng trăm năm về trước con nguời đã nhận biết được sự hữu dụng của da động vật trong đời sống như giữ ấm, làm vũ khí, đựng đồ… Ban đầu nguyên liệu da chỉ được sử dụng cho những mục đích đơn giản bởi lẽ kỹ thuật thuộc da ở thời kỳ đó chưa phát triển, những sản phẩm được làm từ da không bền, mau sờn rách, hư hỏng…

Trải qua một quá trình phát triển lâu dài cùng với sự biến đổi mạnh mẽ của đời sống xã hội, đồ vật làm bằng da cũng ngày một trở nên phổ biển và chất lượng hơn bởi sự tiến bộ của các kỹ thuật chế biến da. Khoảng thế kỉ XIV, ngành thuộc da đã đạt tới một thành tựu vượt bậc, từ đó nguyên liệu da bắt đầu được sử dụng cho các mục đích nghệ thuật như bọc ghế sofa. Tới thế kỉ XVII, giới quý tộc tại Italia sử dụng nguyên liệu da để ốp lên tường nhà như một biểu tượng của sự quyền quý và xa hoa. Kể từ đó tới nay, ý nghĩa về sự quý phái của đồ da chưa bao giờ bị phai mờ hoặc nguy cơ bị đe đoạ kể cả trong các mục đích đời sống xã hội đơn thuần hay trong các mục đích thời trang, nghệ thuật…

Với phương châm xây dựng và phát triển thương hiệu theo phong cách sang trọng, đẳng cấp và quý phái, Hotta nhận thấy rằng thứ nguyên liệu với bản chất cao sang bất diệt ấy chính là thứ có thể giúp chúng tôi truyền tải thông điệp của mình tới khách hàng một cách hiệu quả nhất. Không chỉ với bản thân nguyên liệu da mà ngay cả quá trình “làm da” cũng nói lên sự “khó chiều” của những dòng sản phẩm xuất phát từ nguyên liệu này. Sự công phu, tỉ mỉ và chăm chút trong từng công đoạn hoàn thành một sản phẩm da đã phần nào nói lên giá trị của những món đồ da đầy nghệ thuật.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh ý thức về việc bảo vệ môi trường ngày càng trở nên cấp bách và nóng hổi hơn bao giờ hết như ngày nay, Hotta cũng mong muốn được đồng hành cũng cộng đồng và xã hội trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như vậy. Trước đây, rất nhiều người trong chúng ta cho rằng việc sử dụng các sản phẩm từ da là một hành động gián tiếp huỷ hoại môi trường, đe doạ trực tiếp tới thế giới động vật, gây mất cân bằng sinh thái trong tự nhiên… Điều đó có phần đúng, đó là khi chúng ta sử dụng da động vật quý hiếm như đà điểu, chồn, cá sấu… Nhưng các sản phẩm của Hotta chủ yếu chỉ sử dụng da bò – loài động vật trong ngành chăn nuôi để lấy sữa và thịt, phục vụ cho nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của con người. Mỗi ngày số lượng thịt bò được sản xuất là vô cùng lớn, đi cùng với đó là lượng da bò tương đương cần được xử lý. Thử tưởng tượng nếu không có ngành công nghiệp đồ da, với một lượng da bò cực kì lớn không được tận dụng sẽ trở thành một sự lãng phí như thế nào ? Môi trường sẽ chịu sự ảnh hưởng khủng khiếp ra sao ? Chính vì vậy chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sự lựa chọn và những gì mình đang làm trong hoạt động kinh doanh là hoàn toàn đúng đắn và phù hợp với các giá trị nhân văn.

III – TÚI XÁCH DA

Ai đó đã nói: “Chiếc túi mà bạn lựa chọn để sử dụng sẽ nói lên cá tính của bạn”. Một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đã bật mí, việc bạn chọn cho mình một chiếc túi để sử dụng hàng ngày hoàn toàn không đơn giản chỉ một quyết định ngẫu nhiên, ngay cả khi bạn nghĩ đó là một sự “lựa chọn không chủ đích”. Bởi lẽ sâu thẳm trong tiềm thức cá nhân mỗi con người đều mong muốn bộc lộ cá tính riêng biệt của mình giữa một tập thể, một cộng đồng đa dạng bản sắc mang yếu tố cá nhân.

Ngày nay, nhịp sống hiện đại và hối hả khiến tất cả chúng ta đều hướng tới những điều tiện dụng, gọn gàng nhưng vẫn phải bảo đảm được gout thẩm mỹ đẹp, phong cách và thời thượng. Túi xách trong suốt nhiều thập kỉ qua luôn luôn là một item không thể thiếu đối với phụ nữ khi bước chân ra khỏi cửa. Giờ đây đàn ông cũng không còn dè dặt trong việc sử dụng túi xách mà nó trở thành một nhu cầu thiết yếu của cả xã hội.

Ở Hotta khách hàng có thể tìm cho mình những chiếc túi da thật cho cả gia đình, người thân, bạn bè bất kể là phụ nữ hay đàn ông, người già hay người trẻ. Bởi các dòng sản phẩm túi xách của chúng tôi vô cùng đa dạng. Từ những chiếc briefcase lịch thiệp dành cho các quý anh công sở hay quý ông lịch lãm cho tới những chiếc túi Messenger khoẻ khoắn cho những chàng trai trẻ trung, năng động; những chiếc túi đeo chéo cho các bạn nam giới cá tính, phóng khoáng, cần sự tiện dụng, nhỏ gọn…

Các sản phẩm túi xách da thật dành cho phụ nữ ở Hotta cũng không kém phần đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Từ chiếc balo xinh xắn, thời thượng dành cho quý cô cá tính cho tới những chiếc túi mang hơi hướng thời trang như túi crossbody. Hay những chiếc túi mang tính chất công sở như túi Messenger, túi Doctor, túi Tote…cho đến những chiếc clutch sang chảnh giúp các quý cô toả sáng trong những buổi party, hẹn hò.

IV – VÍ DA

Ví đựng tiền là vật bất ly thân đối với hầu hết những người trưởng thành. Việc sử dụng chúng hàng ngày trong một thời gian dài với nhiều mục đích khác nhau như đựng tiền, đựng các loại thẻ, giấy tờ tuỳ thân… khiến cho những người sử dụng ví luôn mong muốn chiếc ví của mình phải có chất lượng thật bền bỉ.

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại ví với rất nhiều chất liệu khác nhau như chất liệu tổng hợp – nylon, polyester, nhựa polime, PU…với giá thành khác nhau tương ứng. Tuy nhiên một chiếc ví da bò thật vẫn luôn được hầu hết nam giới lựa chọn vì chất lượng của một chiếc ví da thật luôn vuột trội hơn so với những chiếc ví làm bằng những chất liệu nhân tạo. Bên cạnh đó chiếc ví da thật vẫn luôn toát lên vẻ đẳng cấp hơn so với những chất liệu khác.

Khi tìm mua ví ở Hotta quý khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn để phù hợp với từng mục đích sử dụng. Chúng tôi có các dòng Billfold Wallet (ví 2 mảnh), Trifold Wallet (ví 3 mảnh) hoặc Long Wallet (ví dài). Cấu trúc bên trong các kiểu dáng ví thường bao gồm ngăn để tiền, nhiều ngăn chứa card, một số chiếc ví có thể có thêm ngăn chứa tiền xu hoặc các vật có kích cỡ tương đương…Những mẫu ví của Hotta luôn chú trọng và đáp ứng được nhu cầu mang theo nhiều card, tiền hoặc giấy tờ tuỳ thân của khách hàng.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp các mẫu ví chuyên đựng card dành riêng cho các doanh nhân, chủ doanh nghiệp… giúp cho việc lưu trữ, trao đổi card với khách hàng, đối tác trở nên chuyên nghiệp và thuận tiện hơn.

V – THẮT LƯNG DA

Thắt lưng từ lâu đã trở thành một trong những món đồ không thể thiếu đối với mỗi người đàn ông. Trong những dịp đặc biệt hoặc những bối cảnh trang trọng, người đàn ông lịch lãm với một bộ suit vừa vặn cùng một đôi giày tây bóng bẩy không thể nào để bản thân thiếu đi một chiếc thắt lưng tinh tế và phù hợp.

Trong tổng thể một bộ đồ, chiếc thắt lưng mãi mãi chỉ đóng vai trò là một món phụ kiện nhưng suốt nhiều thập kỉ qua vẫn không một ai có thể phủ nhận “quyền lực” của nó khi phối đồ. Với một kết cấu hết sức đơn giản, điều làm nên giá trị của một chiếc thắt lưng chính là nguyên liệu cùng những công đoạn công phu để làm nên chiếc thắt lưng đó.

Những chiếc thắt lưng của Hotta được làm từ chất liệu da bò thật với một kích thước lý tưởng, không quá ngắn cũng không quá dài, độ rộng từ 2,5 – 3,5cm, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng nam giới. Mặt khoá kim loại không gỉ với nhiều mẫu mã, hoạ tiết đa dạng nhưng không quá cầu kỳ, đơn giản mà tinh tế, sáng bóng và bền màu.

Bộ sưu tập thắt lưng da bò thật của Hotta với chất lượng được cam kết sẽ giúp set đồ của các quý anh, quý ông trở nên sang trọng, đẳng cấp và toả sáng hơn bao giờ hết.

VI – BALO DA

Chiếc balo đầu tiên được làm ra vào năm 1938 với mục đích ban đầu chỉ để phục vụ cho các hoạt động leo núi, cắm trại…Sau này, với nhiều chất liệu khác nhau balo được sử dụng phổ biến trong các hoạt động khác như đi học, đi chơi, đi du lịch…

Với chất liệu da bò thật, dòng sản phẩm balo của Hotta đã chinh phục được đông đảo khách hàng, kể cả những khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Chất liệu cao cấp, dày dặn nhưng có độ mềm nhất định cùng độ mịn màng, sáng bóng với những đường may khéo léo, chỉn chu và tỉ mỉ góp phần tạo nên những sản phẩm đẳng cấp. Sự hoàn hảo của nhưng chiếc balo thời trang mang thương hiệu Hotta không chỉ có thể đồng hành cùng quý khách hàng trong những ngày đi học, đi làm mà còn cả trong những chuyến đi chơi hay cả những dịp gặp gỡ quan trọng.

Hãy để Balo da thật của Hotta giúp bạn khẳng định bản thân và nói lên cá tính của chính mình!